Giỏ hàng: 0

Xóa giờ cho máy chiếu

Cách xóa giờ cho máy chiếu.

Hỏi: - Khi máy chiếu của mình đã thông báo yêu cầu mình thay một bóng đèn máy mới. Nhưng tôi thấy nó vẫn còn sáng, tôi muốn tiếp tục sử dụng vậy làm thế nào để xóa giờ để không hiển thị thông báo trên.
 
=> Trả lời: Bạn có thể xóa giờ cho máy chiếu của mình để tiếp tục sử dụng và máy chiếu của bạn không còn thông báo trên, theo các bước sau. Tuy nhiên đối với các máy chiếu có chip reset giờ nằm trên bóng đèn thì bạn không thể xóa giờ cho nó.
 
Hỏi: - Khi thay một bóng đèn máy chiếu mới thì làm sao xóa giờ sử dụng trước đó cho máy chiếu
 
Hướng dẫn các bước xóa giờ cho máy chiếu Acer. Khi thay bóng đèn máy chiếu Acer mới thì bạn cần phải xóa giờ ngay cho máy chiếu.
 
Hướng dẫn xóa giờ cho máy chiếu 3M. Cung cấp bóng đèn máy chiếu 3M, Tư vấn khảo sát, lắp đặt máy chiếu, Sửa máy chiếu 3M.
 
Hướng dẫn xóa giờ cho máy chiếu BenQ. Sau khi thay bóng đèn máy chiếu BenQ thì bạn cần phải xóa bộ đếm giờ cho máy chiếu về 0h.
 
Hướng dẫn xóa giờ cho máy chiếu Boxlight. Trung tâm bảo hành - sửa chữa máy chiếu Boxlight, cung cấp tất cả các linh kiện cho máy chiếu Boxlight. Hướng dẫn các thủ thuật về máy chiếu. Tư vấn miễn phí.
 
Hướng dẫn xóa giờ cho máy chiếu Chritie. Trung tâm kỹ thuật máy chiếu Christie Hà Xuân Bách. Sửa chữa thay thế bóng đèn máy chiếu.
 
Hướng dẫn xóa giờ cho máy chiếu Dell. Trung tâm kỹ thuật máy chiếu Dell. Bảo hành sửa chữa các loại máy chiếu Dell. Linh kiện thay thế luôn chính hãng.
 
Hướng dẫn xóa giờ cho máy chiếu Eiki. Cung cấp bóng đèn máy chiếu Eiki chính hãng, độ sáng 100%. Giao hàng lắp đặt tận nơi. Trung tâm bảo hành sửa chữa máy chiếu Eiki.
 
Hướng dẫn xóa giờ cho máy chiếu EPSON. Khi thay một bóng đèn máy chiếu Epson thì cần phải xóa giờ sử dụng cho máy chiếu Epson. Bạn đừng nên xóa giờ khi chưa thay bóng đèn mới cho máy chiếu của mình
 
Hướng dẫn xóa giờ cho máy chiếu Hitachi. Khi thay bóng đèn máy chiếu Hitachi, bạn cần phải xóa giờ (reset) số giờ sử dụng của đèn chiếu. Có 2 Cách xóa giờ cho máy chiếu Hitachi.
 
Hướng dẫn xóa giờ cho máy chiếu Infocus. Bóng đèn máy chiếu Infocus khi được thay mới tại sao số giờ vẫn còn? Cách xóa giờ sử dụng khi thay bóng đèn mới. 02 cách.
 
Hướng dẫn xóa giờ cho máy chiếu Mitsubishi. Thay thế một bóng đèn máy chiếu Mitsubishi mới là không đủ. Sau khi lắp đặt một bóng đèn Mitsubishi mới, bạn cũng phải thiết lập lại thời gian hoạt động đèn của máy chiếu để làm cho máy chiếu hoạt động trở lại.
 
Hướng dẫn xóa giờ cho máy chiếu Nec. Khi thay một bóng đèn máy chiếu Nec, một số dòng máy chiếu Nec tự động xóa giờ về 0h. Tuy nhiên, đa số các dòng máy chiếu Nec chúng ta phải xóa giờ cho nó.
 
Hướng dẫn xóa giờ cho máy chiếu Optoma. Khi thay bóng đèn máy chiếu Optoma thỉ bạn cần phải xóa giờ sử dụng cũ của bộ đếm giờ trên máy chiếu về 0h. Chú ý: Bạn đừng nên xóa giờ khi chưa thay cho máy chiếu mình một bóng đèn mới.
 
Hướng dẫn xóa giờ cho máy chiếu Panasonic. Khi thay bóng đèn máy chiếu Optoma thỉ bạn cần phải xóa giờ sử dụng cũ của bộ đếm giờ trên máy chiếu về 0h. Chú ý: Bạn đừng nên xóa giờ khi chưa thay cho máy chiếu mình một bóng đèn mới.
 
Hướng dẫn xóa giờ cho máy chiếu Promethean. Sau khi thay thế các bóng đèn máy chiếu Promethean mới, bạn nên thiết lập lại thời gian giờ đèn đã sử dụng.
 
Hướng dẫn xóa giờ cho máy chiếu Sharp. Hướng dẫn xóa giờ sử dụng cho máy chiếu Sharp.
 
Hướng dẫn xóa giờ cho máy chiếu Sanyo. Khi đến một giới hạn của tuổi thọ bóng đèn máy chiếu Sanyo (tùy vào model máy mà có thông số khác nhau) máy chiếu của bạn sẽ đưa ra thông báo nhắc bạn nên thay đèn mới để có được hình ảnh tươi sáng.
 
Hướng dẫn xóa giờ cho máy chiếu Sony. Khi thay bóng đèn máy chiếu Sony thì bộ đếm giờ trước đó không tự động xóa về 0h được. Bạn phải xóa giờ cho nó theo hướng dẫn sau
 
Hướng dẫn xóa giờ cho máy chiếu Viewsonic. Máy chiếu tự động đếm giờ cho bóng đèn máy chiếu Viewsonic được tích hợp trên mainboard. Để biết được thời gian đã sử dụng bóng đèn.
 
Hướng dẫn xóa giờ cho máy chiếu Vivitek. Sau khi thay thế một bóng đèn máy chiếu Vivitek mới, bạn nên thiết xóa giờ đèn cho máy chiếu về 0 gi. Tham khảo hướng dẫn xóa giờ cho máy chiếu Vivitek
 
 
 
 
NHÀ NHẬP KHẨU BÓNG ĐÈN MÁY CHIẾU CHÍNH HÃNG
 
DT: 0937 311 466

Tin tức khác

Sản phẩm nổi bật
Sản phẩm bán chạy
Top