Giỏ hàng: 0

Quy trình bảo trì máy chiếu chính hãng

Bảo trì máy chiếu chính là bảo vệ nguồn đầu tư của bạn!

Bảo trì máy chiếu là cần thiết!

Máy chiếu kỹ thuật số rất tinh tế và tốn kém vì vậy cần được bảo trì và chăm sóc đúng cách. Việc bảo trì thường xuyên giúp kéo dài tuổi thọ máy chiếu đồng thời đảm bảo công suất luôn ở mức tối ưu. Chất lượng hình ảnh trình bày luôn duy trì ở chất lượng tốt nhất có thể trong suốt chu kỳ tồn tại của máy. Một số cách sử dụng cũng nên được vận dụng khi vận hành máy chiếu hàng ngày để cải thiện tuổi thọ bóng đèn máy chiếu dài nhất có thể.

Bảo trì máy chiếu là cần thiết

Bảo trì máy chiếu là cần thiết

Vị trí lắp đặt máy chiếu là quan trọng trong bảo trì máy

  • Người dùng nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất để chọn vị trí lắp đặt thích hợp.
     
  • Quy tắc chung là nên có khoảng không gian trống xung quanh máy chiếu cho việc thông gió và tản nhiệt. Không đặt máy chiếu trực tiếp ngoài ánh sáng mặt trời hoặc trực tiếp bên cạnh nguồn phát.
     
  • Nếu là lắp đặt trên trần thì đảm bảo máy chiếu không ở vị trí trực tiếp bên cạnh ống thông nhiệt hoặc máy điều hoà không khí, tránh nguồn khói bụi, điều này làm tăng nguy cơ làm hỏng các thiết bị quang học bên trong máy chiếu.
     
  • Các máy chiếu kỹ thuật số tạo ra một lượng nhiệt lớn trong quá trình vận hành vì vậy cần phải có biện pháp làm mát phù hợp. Điều đặc biệt quan trọng đối với tuổi thọ bóng đèn máy chiếu, nhiệt độ quá nóng là nguyên nhân chính của việc hư bóng đèn nhanh chóng.

Bảo trì máy chiếu thường xuyên: chính là bảo vệ nguồn đầu tư của bạn!

  • Các Máy chiếu kỹ thuật số hiện nay đều có bộ lọc, là nơi các loại bụi sẽ được hút vào. Để đảm bảo bộ lọc hoạt động tốt, cần thiết phải bảo trì và làm sạch thường xuyên vì nếu không độ bám bụi nhiều sẽ gây cản trở việc thông nhiệt, làm nóng máy và có thể gây ra các vấn đề về tuổi thọ như đã nói ở trên. Chu kỳ đề nghị vào khoảng 100-300 giờ
     
  • Việc bảo trì  nên được thực hiện bởi kỹ thuật có chuyên môn
     
  • Hơn 80% đến 90% máy chiếu dễ hư đèn chiếu đều có khả năng kéo dài tuổi thọ và cải thiện chất lượng hình ảnh thông qua việc bảo trì máy chiếu thường xuyên. Tuy nhiên việc bảo trì không nên được thực hiện một cách tuỳ tiện vì hệ thống thân máy chiếu rất phức tạp, nếu thực hiện không đúng cách có thể làm sai lệch các tiêu chuẩn bên trong sẽ dẫn đến việc hư hỏng trầm trọng hơn.

Công ty TNHH TMDV Hà Xuân Bách chuyên cung cấp gói dịch vụ bảo trì  máy chiếu cho trường học và cơ quan, giảm giá tăng chất lượng bảo trì khi ký hợp đồng dài hạn.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 0937 311 466 

Tin tức khác

Sản phẩm nổi bật
Sản phẩm bán chạy
Top