Giỏ hàng: 0

9 điều cần lưu ý khi sử dụng máy chiếu

Hướng dẫn chăm sóc máy chiếu

(Một tài liệu tham khảo nhanh chóng và dễ dàng cho việc chăm sóc máy chiếu của bạn)

1. Đọc hướng dẫn sử dụng đi kèm với máy chiếu của bạn. Nó sẽ bao gồm thông tin hoạt động dành riêng cho máy chiếu của bạn.
2. Làm quen với thiết bị trước buổi thuyết trình hoặc sự kiện đầu tiên của bạn.
3. Để kéo dài tuổi thọ bóng đèn, hãy luôn để máy chiếu nguội hoàn toàn trước khi tắt hoặc rút phích cắm. Hãy nhớ rằng nhiệt độ quá cao có thể làm giảm tuổi thọ bóng đèn của bạn rất nhiều. Không sử dụng máy chiếu của bạn dưới ánh nắng trực tiếp hoặc gần nguồn nhiệt.
Hướng dẫn chăm sóc máy chiếu
Hướng dẫn chăm sóc máy chiếu
 
4. Thay đổi bộ lọc, nếu có, như được chỉ định bởi hướng dẫn sử dụng của bạn.
5. Không bao giờ vận hành thiết bị mà không có bộ lọc khí, nếu có. Làm như vậy có thể hút bụi vào quang học của máy chiếu, có thể chiếu lên hình ảnh của bạn.
6. Tránh sử dụng máy chiếu của bạn trong môi trường nhiều khói. Điều này có thể gây hỏng quang học của thiết bị và có thể làm mất hiệu lực bảo hành của bạn.
7. Bảo quản máy chiếu của bạn ở nơi khô ráo, thoáng mát. Lưu hộp vận chuyển để bảo quản an toàn an toàn khi không sử dụng. Nếu bạn có nhu cầu vận chuyển máy chiếu của mình trong tương lai, thì hộp và vật liệu đóng gói ban đầu là cách an toàn nhất để đóng gói thiết bị của bạn.
8. Nếu máy chiếu được gắn lên trần nhà, hãy đảm bảo rằng khu vực gần quạt hút gió được giữ sạch sẽ và không có đường dẫn trực tiếp của không khí hoặc lỗ thông hơi nhiệt.
9. Để có chất lượng hình ảnh tối ưu, hãy luôn giữ ống kính của bạn sạch sẽ. Cách an toàn nhất để làm sạch ống kính của bạn là dùng khăn lau ống kính, có thể mua ở cửa hàng máy ảnh.
 
Để được hỗ trợ thêm về kỹ thuật, vui lòng gọi trực tiếp cho bộ phận dịch vụ khách hàng của chúng tôi theo số 0937.311.466 từ 8 giờ sáng đến 17 giờ.

Tin tức khác

Sản phẩm nổi bật
Sản phẩm bán chạy
Top