Giỏ hàng: 0

Mẹo để kéo dài tuổi thọ bóng đèn máy chiếu

Tuổi thọ bóng đèn cho một máy chiếu sẽ khác nhau dựa trên nhiều yếu tố bao gồm ứng dụng, lắp đặt, hút khí mát và thải khí nóng, cách sử dụng và bảo trì đúng cách. Sự tích tụ nhiệt có thể làm giảm tuổi thọ bóng đèn và thậm chí làm hỏng máy chiếu của bạn. Dưới đây là một số mẹo để giúp đèn máy chiếu của bạn có tuổi thọ cao hơn.

Tuổi thọ bóng đèn máy chiếu phụ thuộc khá nhiều vào cách sử dụng và vị trí lắp đặt máy

 

1. Sau khi bạn tắt máy chiếu, hãy đợi ít nhất năm phút trước khi rút phích cắm để cho phép quạt làm mát thiết bị đúng cách.
2. Không cản trở đường hút gió hoặc lỗ thoát khí . Không nên đặt giấy lên ống kính máy chiếu hoặc nơi có lỗ thông hơi.
3. Giữ lỗ thoát khí cách bất kỳ vật thể nào ít nhất 0.5 mét .
4. Nếu máy chiếu được lắp trên tường, trần hoặc giá treo, yêu cầu về khoảng cách tối thiểu (thường ít nhất là 0.5 mét) được nêu trong hướng dẫn sử dụng máy chiếu.
5. Làm sạch bộ lọc khí của máy chiếu 3 đến 6 tháng một lần - hoặc thường xuyên hơn - dựa trên môi trường hoạt động của bạn.
6. Không di chuyển máy chiếu của bạn cho đến khi đèn nguội (khoảng năm phút).
7. Chạy máy chiếu của bạn trong hai tuần hoặc 20 giờ ngay sau khi mua. Nếu đèn bị hỏng, nó thường xảy ra trong vòng mười giờ đầu tiên hoạt động. Bảo hành đèn thường chỉ kéo dài 90-180 ngày kể từ ngày mua, thay vì lần sử dụng máy chiếu đầu tiên.
8. Khi bạn mua đèn thay thế cho máy chiếu của mình, hãy tháo đèn hiện có và sử dụng đèn cũ làm phụ tùng. Nếu thay bóng máy chiếu mới, hãy kiểm tra thông số của bóng đèn gốc có đúng với thông số bóng đèn bạn vừa thay không?. Và cho máy chạy liên tục trong 2 giờ khi thay bóng đèn mới (nếu bóng đèn lỗi thì nó xẩy ra trong 2 giờ đầu).
 
Khi có nhu cầu thay thế bóng đèn hoặc cần tư vấn hãy gọi: 0937.311.466 

Tin tức khác

Sản phẩm nổi bật
Sản phẩm bán chạy
Top