Giỏ hàng: 0

Sửa máy chiếu linh kiện chính hãng

- Máy chiếu là một thiết bị đám ứng nhiều nhu cầu của người dùng như: giáo dục, xem phim, xem bóng đá,... . Mỗi loại máy chiếu đều có tuổi thọ riêng và chúng được bảo hành 01 năm, 02 năm, 03 năm,... tùy theo model và thương hiệu của từng hãng sản xuất. Thông thường, sau thời hạn bảo hành thì người dùng cũng sẽ bắt đầu đối mặt với một số vấn đề như bảo trì, thay thế các linh kiện hết tuổi thọ như: Bóng đèn máy chiếu, LCD máy chiếu, Bánh xe màu, chip DMD, ống dẫn sáng,.....
- Khi máy chiếu của bạn hết thời hạn bảo hành, bạn phải bắt đầu việc bảo trì. Bạn nên mang nó đến Công ty HÀ XUÂN BÁCH bảo trì để kéo dài tuổi thọ cho các linh kiện máy chiếu và hình ảnh chất lượng sáng tốt hơn. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng các dịch vụ bảo trì, sửa chữa và thay thế linh kiện máy chiếu chính hãng với dịch vụ tuyệt vời và giá thành rẻ nhất.
- Yêu cầu một trung tâm sửa chữa máy chiếu: PHẢI CÓ KINH NGHIỆM về thiết bị, LINH KIỆN THAY THẾ CHÍNH HÃNG, XÁC ĐỊNH ĐÚNG NGUYÊN NHÂN máy lỗi (không phát sinh chi phí khác cho khách hàng và phát sinh hư thêm linh kiện khác của máy chiếu), chế độ BẢO HÀNH,.. .
- Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một số vấn đề quan trọng mà bạn sẽ phải đối mặt với máy chiếu và các phụ kiện thay thế mà bạn sẽ cần thường xuyên.

Tin tức khác

Sản phẩm nổi bật
Sản phẩm bán chạy
Top