Giỏ hàng: 0

Hướng dẫn xóa giờ cho máy chiếu Sharp

Bóng đèn máy chiếu Sharp

           Máy chiếu Sharp Khi bạn sử dụng bóng đèn máy chiếu Sharp quá lâu, nó có thể nổvà phá hủy các thành phần bên trong của máy chiếu. Các máy chiếu LCD Sharp có một hệ thống tự động đếm thời gian và thông báo cho bạn khi bóng đèn có số giờ cao và cần phải được thay thế một bóng đèn máy chiếu mới, giúp bạn tiết kiệm những phỏng đoán. Sau khi bạn thay thế một bóng đèn, bạn cần phải thiết lập lại bộ đếm thời gian để nó thông báo cho bạn khi một mới đã sẵn sàng để thay thế. Các model máy chiếu Sharp có cách xóa giờ khác nhau để thiết lập lại thời gian sử dụng của máy chiếu với các nút truyền thống trên bảng điều khiển. Hãy chắc chắn model máy chiếu Sharp mình đang sử dụng để có  các bước  thích hợp dựa trên các model máy mà bạn có để thiết lập lại đúng.

03 bước Xóa giờ bóng đèn máy chiếu Sharp

Bước 1: Cấm nguồn cho máy chiếu, khi bóng đèn máy chiếu đã thay vào máy xong

Bước 2: Bấm và giữ phím mũi tên xuống cùng với nút "Enter" và nút "Menu".

Bước 3: Bấm "Standby" trên bảng điều khiển của  máy chiếu trong khi giữ các nút khác ở bước 2. Xem hiển thị cho "ĐÈN 0000H" xuất hiện. Điều này cho thấy các đèn giờ được đặt lại. Thả nút ra.

Xóa giờ cho máy chiếu Sharp

Cách xóa giờ cho máy chiếu Sharp

CẢNH BÁO:

Đừng nên xóa giờ đèn khi chưa thay một bóng đèn máy chiếu Sharp mới. Các bóng đèn máy chiếu có thể phát nổ nếu không được thay thế đúng cách, làm tổn hại đến máy chiếu.

Liên hệ tư vấn hướng dẫn kỹ thuật: 0918 388 922

Chúc các bạn thành công

Tin tức khác

Sản phẩm nổi bật
Sản phẩm bán chạy
Top