Giỏ hàng: 0

Ai Sản xuất bóng đèn máy chiếu

Bóng đèn máy chiếu chất lượng cao đạt tiêu chuẩn yêu cầu của máy chiếu chỉ được sản xuất bởi một vài nhà sản xuất đèn chiếu trên thế giới. Việc sản xuất đèn chiếu là một quá trình rất tốn kém và đầy thách thức về công nghệ mà chỉ có một vài công ty có thể đáp ứng. 
Nhà nhập khẩu và phân phối bóng đèn máy chiếu chính hãng
Nhà nhập khẩu và phân phối bóng đèn máy chiếu chính hãng
 

Các nhà sản xuất chính trong ngành công nghiệp đèn chiếu là  

Philips - Philips là nhà tiên phong của thế giới đèn chiếu. Họ bắt đầu nghiên cứu và phát triển những bóng đèn halogen kim loại đầu tiên vào năm 1995. Cuối cùng, họ phát triển một loại đèn chiếu thủy ngân, mà họ gọi là đèn UHP hoặc hơi thuỷ ngân cực cao áp. Sự phát triển mới đã làm cho các hệ thống chiếu có thể phát ra độ sáng không bao giờ được thấy trước đây, và làm cho máy chiếu kỹ thuật số có thể. Philips vẫn là lực lượng chủ đạo trong ngành công nghiệp bóng đèn chiếu và một số ước tính cho thấy Philips đã kiểm soát hơn 70% sản lượng đèn chiếu và thị trường bán hàng trên toàn thế giới hiện nay. 
 
Ushio - Ushio là một công ty được thành lập tại Nhật Bản, nhưng hiện nay có văn phòng tại Hoa Kỳ và trên toàn thế giới. Công ty sản xuất hàng trăm đèn chiếu sáng công nghiệp khác nhau, đèn và bóng đèn. Công ty bắt đầu hoạt động vào năm 1964 như là một nhà sản xuất công nghiệp nhẹ. Ushio sản xuất đèn chiếu cho Sony, Sanyo, BenQ, và nhiều công ty khác. Ước tính cho thấy họ có thị phần 10% trong thị trường đèn chiếu. 
 
Osram -  Osram là một công ty bắt đầu ở Đức. Công ty chuyên sản xuất các ống ARC trong đèn halogen kim loại và đèn hơi thủy ngân. Osram tuyên bố là nhà sản xuất chiếu sáng lớn thứ hai trên thế giới, công ty có khoảng 7% thị phần của thị trường. 
 
Các Rest - Có một số nhà sản xuất đèn chiếu ở Đài Loan, Nhật Bản và Trung Quốc. Nhà sản xuất đáng chú ý nhất là Matsushita, một công ty con của Epson và các nhà sản xuất tất cả các loại đèn của Epson. Hầu hết các nhà sản xuất nhỏ hơn của đèn chiếu không sản xuất đèn chất lượng cao và thường không có trong máy chiếu mới. 

Tin tức khác

Sản phẩm nổi bật
Sản phẩm bán chạy
Top