Giỏ hàng: 0

Máy chiếu văn phòng

Cung cấp tất cả các loại máy chiếu cho văn phòng – Nếu bạn cần bất kỳ nhu cầu cần mua máy chiếu văn phòng nào hãy liên hệ với chúng tôi :
0937 311 466 hoặc đọc phần hướng dẫn những điều cơ bản khi lựa chọn máy chiếu cho văn phòng.

Các tiêu chí của một máy chiếu văn phòng

Máy chiếu văn phòng - treo trầnMáy chiếu văn phòng

Máy chiếu văn phòng

- Độ sáng: Máy chiếu văn phòng có thể dao động trong độ sáng từ 2.500 ansi lumens đến 7.000 ansi lumens đối với môi trường có ánh sáng cao. Trung bình thường sử dụng độ sáng 3.500 ansi lumens.
- Độ phân giải: Độ phân giải phổ biến nhất là XGA (1024 X 768), Full HDUWXGA. Điều quang trọng là để phù hợp với độ phân giải mà thiết bị bạn đang có đáp ứng được độ phân giải nào, để chọn thiết bị có độ phân giải hợp lý. Làm thế nào để bạn biết được độ phân giải thiết bị của bạn ? Nếu bạn không chắc chắn thì hãy gọi cho chúng tôi, chúng tôi rất vui được hổ trợ bạn.
- Kết nối: Máy chiếu văn phòng được trang bị kết nối Analog và kỹ thuật số như VGA hoặc HDMI. Vì vậy nếu bạn có thiết bị có cả 2 cổng kết nối VGA và HDMI thì nên chọn máy chiếu có 2 cổng kết nối để giúp bạn tiết kiệm được chi phí mua thiết bị chuyển đổi. Nếu bạn muốn kết nối tín hiệu không cần dây thì hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi rất vui được giúp bạn.
 
 
Hãy gọi ngay cho chúng tôi. 0937 311 466

Tin tức khác

Sản phẩm nổi bật
Sản phẩm bán chạy
Top