Giỏ hàng: 0

Máy chiếu phim gia đình

Cung cấp tất cả các loại máy chiếu phim gia đình – Nếu bạn cần bất kỳ nhu cầu cần mua máy chiếu để chiếu phim gia đình hãy liên hệ với chúng tôi : 0937 311 466 hoặc đọc phần hướng dẫn những điều cơ bản khi lựa chọn máy chiếu phim dành cho gia đình.

Các yếu tố của máy chiếu phim gia đình

-       Một máy chiếu phim gia đình ? Máy chiếu Home: Rạp chiếu phim mini dành cho gia đình sử dụng máy chiếu đã tăng cường khả năng sử lý hình ảnh để hiển thị mịn, màu sắc chính xác. Mức độ tương phản là một yếu tố quan trọng như độ tương phản giữa màu đen và màu trắng sẽ làm cho hình ảnh có chiều sâu hơn. Những máy chiếu phim gia đình cũng đã sử dụng hệ thống quạt chạy em hơn để giúp người xem phim tập trung hơn không phải bị phân tâm bởi tiến ồn.

Máy chiếu phim gia đình

Máy chiếu phim gia đình

-       Độ sáng: Độ sáng cao không phải là một tuyệt vời cho máy chiếu phim gia đình vì nó có xu hướng làm giảm độ tương phản. Bạn sẽ xem được kết quả tốt nhất trong căn phòng tối với một máy chiếu có độ tương phản cao. Tùy nhiên nếu bạn có một phòng chiếu phim có nguồn ánh sáng thấp không đủ tối thì nên chọn một máy chiếu có độ sáng cao ít nhất là 2.000 ansi lumens.

-       Kết nối: Hầu hết các máy chiếu phim gia đình có ít nhất 2 đầu vào HDMI. Điều này giúp bạn linh động cho việc lựa chọn tín hiệu đầu vào mà không phải tháo dây dẫn tín hiệu khi muốn kết nối một thiết bị khác.

Nếu bạn muốn biết thêm về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi 0937 311 466 hoặc đơn giản hơn bạn cung cấp cho chúng tôi thông tin của bạn. chúng tôi rất vui được giúp bạn.

Tin tức khác

Sản phẩm nổi bật
Sản phẩm bán chạy
Top