Giỏ hàng: 0

Máy chiếu gần

Cung cấp tất cả các loại máy chiếu gần throw – Nếu bạn cần bất kỳ nhu cầu cần mua máy chiếu gần hãy liên hệ với chúng tôi : 0937 311 466 hoặc đọc phần hướng dẫn những điều cơ bản khi lựa chọn máy chiếu đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Các yếu tố Máy chiếu gần Throw

Máy chiếu gần tương tác

Máy chiếu gần tương tác

- Một máy chiếu gần throw cần có điều gì? Một máy chiếu gần throw nó không giống như một máy chiếu đa phương tiện bình thường của bạn. Nó được trang bị một loại ống kính chuyên dụng để chiếu ra màn hình lớn với khoảng cách đặt máy ngắn (thường 10cm đến 60cm) nhằm bỏ hiệu ứng bóng trước màn hình.
- Độ sáng: Máy chiếu gần throw có thể giao động trong độ sáng 2.000 ansi lumens đến 4.000 ansi lumens đối với phòng có độ sáng xung quanh cao. Nếu bạn có một phòng độ sáng xung quanh thấp thì bạn có thể chọn máy chiếu 2.500 ansi lumes. Nếu bạn có một phòng độ sáng xung quanh không ổn định thì chọn ít nhật 3.500 ansi lumens.
- Độ phân giải: Máy chiếu gần throw thường có độ phân giải phổ biến nhất là XGA, WXGA hoặc Full HD 1080p. Điều quan trọng là đầu ra của thiết bị bạn có độ phân giải nào thì bạn nên chọn một máy chiếu có độ phân giải tương ứng để mua. Nếu bạn không chắc chắn thiết bị mình có độ phân giải nào? Thì bạn hãy gọi cho chúng tôi, chúng tôi rất vui được giúp bạn.
- Kết nối: Máy chiếu gần throw có cả 2 cổng kết nối VGAHDMI. Bạn nên lựa chọn một máy chiếu có cả 2 cổng kết nối VGA va HDMI vì nó giúp bạn linh động hơn nhiều cho việc kết nối đầu vào. Nếu bạn có nhu cầu cần sử dụng một kết nối khác như kết nối không dây,.. hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi rất vui được tư vấn để giúp bạn có một lựa chọn một máy chiếu phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.
 
Nếu bạn muốn biết thêm về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi  0937 311 466 hoặc đơn giản hơn bạn cung cấp cho chúng tôi thông tin của bạn. chúng tôi rất vui được giúp bạn.

Tin tức khác

Sản phẩm nổi bật
Sản phẩm bán chạy
Top