Giỏ hàng: 0

Máy chiếu Epson EH-TW5650 Full HD xem phim tại nhà.

Máy chiếu Epson EH-TW5650 đối thủ đáng gờm của rạp chiếu phim.

Nhu cầu xã hội tăng cao, bạn là tín đồ điện ảnh và muốn tận hưởng cảm giác xem phim rạp ngay tại nhà.Bạn muốn kiến tạo một nơi giải trí cho gia đình, là nơi để mọi người có thể tận hưởng cùng nhau dù là môn thể thao yêu thích, một bộ phim hoặc cùng nhau trãi nghiệm trò chơi mới nhất trên màn ảnh rộng hơn Tivi nhiều lần. Bạn có thể thu hút sự chú ý và gắn kết của mọi người và mang lại cho gia đình và bạn bè những trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ bằng cách trang bị một máy chiếu Epson. Một nơi để thực sự ngồi lại thư giãn và tận hưởng  thì máy chiếu Epson EH-TW5650 thực sự là một gợi ý không tồi.

Hoặc là một giải pháp kinh doanh tốt: Cho thuê máy chiếu phim gia đình với giá rẻ.

Sau đây là các tóm tắt  tính năng của máy chiếu Epson EH-TW5650

- Độ tương phản 60.000:1 hình ảnh rõ ràng giữa gam màu tối sáng, mang lại hiệu ứng hình ảnh hoàn toàn mãn nhãn ở phòng chiếu phim

- Độ phân giải FULL HD trên cả hai định dang 2D và 3D

- Độ sáng: 2.500 ansi lumens

- Tích hợp loa 10W, âm thanh sống động và thực sự ấn tượng, bạn không cần thêm bộ audio phát ngoài.

- Ống kính Zoom Len 1.6x kết hợp chức năng hiệu chỉnh Keystone cung cấp giải pháp lắp đặt linh động ngay cả trong không gian bị hạn chế

- Bạn hoàn toàn bị thuyết phục bởi dòng máy chiếu giải trí  Epson EH-TW5650 có độ bền tuổi thọ bóng đèn máy chiếu cao. 

- Kết nối không dây với các thiết bị thông minh tương thích Miracast cũng có thể kết nối thiết bị phát trực tuyến đến đầu cuối HDMI để chiếu không dây bằng ứng dụng trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn.

- Phát trực tiếp từ điện thoại hoặc máy tính bảng thông minh từ ứng dụng iProjection và Wifi sẳn.

- Máy được trang bị đủ các cổng kết nối thông dụng như 2 cổng HDMI, 1 cổng VGA và cổng USB để kết nối với USB wifi của Epson dùng để trình chiếu không dây (máy chiếu kết nối không dây) từ các thiết bị di động.

- Với thiết kế nhỏ gọn, độ bền cao máy chiếu Epson EH-TW5650 hoàn toàn giảm tải chi phí phát sinh liên quan về việc bảo trì hay sửa chữa máy chiếu, hoàn toàn thoải mái tận hưởng công nghệ giải trí hiện đại mà không phải lo về chi phí cao.

Chi tiết vui lòng liên hệ để có giá tốt nhất.

Tin tức khác

Sản phẩm nổi bật
Sản phẩm bán chạy
Top