Giỏ hàng: 0

Máy chiếu dành cho trường học

Máy chiếu sử dụng cho trường học, lớp học, chi phí giá rẻ.

  • Hàng trăm nghìn lớp học đã được trang bị "Máy chiếu lớp học" trong vòng 10 năm qua. Nhiều khoản tài trợ công nghệ từ chính phủ đến học đường,  trang bị phòng học với máy chiếu càng trở nên phổ biến, đặc biệt là ở trình độ trung học và đại học.

Lớp học sử dụng máy chiếu

Giảng dạy trực quan sinh động trên công cụ máy chiếu

  • Giáo viên đang phụ thuộc nhiều hơn vào máy chiếu ở tất cả các cấp lớp. Các trường học thường trả rất nhiều tiền để trang bị máy chiếu. Tuy nhiên với việc tính toán ngân sách luôn chặt chẽ, chúng tôi mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn máy chiếu với các tính năng phù hợp, giá thành cạnh tranh, sử dụng tối đa  nguồn tài nguyên máy chiếu mang lại cho giáo dục.

 Máy chiếu Optoma 

Máy chiếu gần Optoma ML750ST thích hợp lớp học mini, khoảng cách trình chiếu ngắn.

  • Bên cạnh đó, hiệu suất của máy chiếu thiết kế cho lớp học ngày càng được cải thiện, đồng thời chi phí quản lý giảm sâu theo từng năm. Các máy chiếu dành cho lớp học phổ biến nhất hiện nay thường có độ phân giải XGA hoặc WXGA, và có độ sáng từ 2500 lumen đến 4000 lumen, cổng kết nối đa đạng, độ tương tác với các công nghệ khác ngày càng được nâng cao.Có rất nhiều thương hiệu trên thị thường máy chiếu, đa dạng lựa chọn cho khách hàng, giá thành ngày càng tốt hơn trước.

  Máy chiếu Epson dành cho lớp học

Máy chiếu Epson EB-1945W thích hợp phòng học lớn hơn, sáng, đẹp, chi phí quản lý thấp.

Chỉ cần bạn nói cho chúng tôi biết nhu cầu sử dụng cụ thể, chúng tôi có sản phẩm tương tác tốt nhất cho quý khách.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Công ty TNHH TMDV Hà Xuân Bách.

Tin tức khác

Sản phẩm nổi bật
Sản phẩm bán chạy
Top