Giỏ hàng: 0

Máy chiếu cho giáo dục

Cung cấp tất cả các loại máy chiếu cho hệ thống giáo dục – Nếu bạn cần bất kỳ nhu cầu cần mua máy chiếu để phụ vụ mục đích dạy học hãy liên hệ với chúng tôi : 08. 3514 2529 – 0937 311 466 hoặc đọc phần hướng dẫn những điều cơ bản khi lựa chọn máy chiếu cho giáo dục.

Cách lựa chọn một máy chiếu cho giáo dục

Máy chiếu cho giáo dụcMáy chiếu tương tác cho giáo dục

Máy chiếu cho giảng đường

Máy chiếu cho giáo dục

- Một máy chiếu cho giáo dục cần có điều gì? Máy chiếu cần có tính năng tắt máy nhanh mà không ảnh hưởng đến thiết bị bên trong máy, máy chiếu có độ bền cao và tuổi thọ bóng đèn máy chiếu cao. Tùy chọn kết nối không dây và thậm chí một số tính năng tích hợp trên máy chiếu hổ trợ trình bài hình ảnh hoặc văn bản mà không cần kết nối với máy tính.
- Độ sáng: Máy chiếu cho giao dục có thể giao động độ sáng từ 2.000 ansi lumens đến 5.000 ansi lumens để đáp ứng được cho một số phòng học có độ sáng cao. Nếu bạn có một phòng học có mức sáng thấp thì bạn nên chọn độ sáng cho máy chiếu là 3.500 ansi lumens. Nếu bạn không kiểm soát được ánh sáng môi trường xung quanh thì bạn nên chọn máy chiếu có độ sáng ít nhất 4.000 ansi lumens.
- Độ phân giải: Máy chiếu cho giao duc thường có độ phân giải phổ biến nhất là XGA, WXGA hoặc Full HD 1080p. Điều quan trọng là đầu ra của thiết bị bạn có độ phân giải nào thì bạn nên chọn một máy chiếu có độ phân giải tương ứng để mua. Nếu bạn không chắc chắn thiết bị mình có độ phân giải nào? Thì bạn hãy gọi cho chúng tôi, chúng tôi rất vui được giúp bạn.
- Kết nối: Máy chiếu cho giao dục thường trang bị cả 2 cổng kết nối VGA và HDMI. Bạn nên lựa chọn một máy chiếu có cả 2 cổng kết nối VGA va HDMI vì nó giúp bạn linh động hơn nhiều cho việc kết nối đầu vào. Nếu bạn có nhu cầu cần sử dụng một kết nối khác như kết nối không dây,.. hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi rất vui được tư vấn để giúp bạn có một lựa chọn một máy chiếu phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.
 
Nếu bạn muốn biết thêm về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi 08. 3514 2529 – 0937 311 466 hoặc đơn giản hơn bạn cung cấp cho chúng tôi thông tin của bạn. chúng tôi rất vui được giúp bạn.

Tin tức khác

Sản phẩm nổi bật
Sản phẩm bán chạy
Top