Giỏ hàng: 0

Máy chiếu bị mất password

Hầu hết các dòng máy chiếu Epson, Sony, Pansonic, Optoma, Acer... đều có chức năng Bảo mật, thiết lập mật khẩu từ 4 đến 8 ký tự để phân quyền sử dụng của người dùng. Trong trường hợp bạn quên mật khẩu thì làm cách nào để gỡ bỏ để sử dụng hoặc thiết lập lại mật khẩu mới?

Cách xử lý mất mật khẩu máy chiếu

Máy chiếu yêu cầu nhập mật khẩu khi sử dụng

Cách xử lý khi bị mất mật khẩu máy chiếu?

Đối với mỗi model máy chiếu sẽ có cách tháo gỡ khác nhau, không có cách chung cho mọi máy chiếu. 

Tham khảo cách gỡ Password có thể áp dụng trên máy chiếu Acer như sau:

  • Truy cập máy chiếu bằng mật khẩu của administrator. Trong trường hợp bạn không bao giờ đặt hoặc không biết mật khẩu này, hãy sử dụng mật khẩu quản trị viên mặc định là 1234 hoặc mật khẩu 6 chữ số được cung cấp khi bạn mua máy chiếu
  • Truy cập vào menu máy chiếu --> nhấn 2 lần nút Menu để vào menu quản lý
  • Nhấn phím ► để mở menu Sercurity (Bảo mật). Lúc này bạn được nhắc nhập mật khẩu admin, hãy nhập lại mật khẩu mặc định. sau đó dịch chuyển và nhấn chọn User Password (Mật khẩu người dùng). Nhấn ► để đặt mật khẩu mới bằng các phím số trên điều khiển từ xa. Nhấn Menu để xác nhận mật khẩu mới.
  • Bạn có thể chọn thời điểm người dùng sẽ được nhắc nhập mật khẩu: Khi cáp nguồn được kết nối  hoặc mỗi lần bật máy chiếu. Nhấn Menu lần nữa để xác nhận.
  • Để đặt lại mật khẩu quản trị viên, hãy làm theo các bước tương tự nhưng chọn Mật khẩu quản trị viên ở bước xác lập mật khẩu.

Khuyến cáo khi thiết lập cài đặt sử dụng trên máy chiếu

  • Việc quên mật khẩu máy chiếu sẽ gây ra những phiền toái nhất định vì vậy người dùng lưu ý Không nên thiếp lập những cài đặt mà mình không chắc chắn hiểu rõ hoặc không thường xuyên dùng đến. Khi mất mật khẩu / password máy chiếu thì cần thiết phải gửi máy chiếu đến trung tâm bảo hành của hãng nếu còn thời gian bảo hành, hoặc gọi đến trung tâm chăm sóc khách hàng để nhận hướng dẫn. Việc này có thể làm bạn mất khá nhiều thời gian và phiền toái.
  • Cách 2 bạn có thể gửi máy chiếu trực tiếp đến Trung tâm sửa máy chiếu tại Công ty TNHH TMDV Hà Xuân Bách  để reset lại mật khẩu mới cho máy chiếu.

Bài viết được thực hiện bởi Công ty TNHH TMDV Hà Xuân Bách

Tin tức khác

Sản phẩm nổi bật
Sản phẩm bán chạy
Top