Giỏ hàng: 0

Lựa chọn bảng tương tác phù hợp.

Lựa chọn bảng tương tác

Để lựa chọn bảng tương tác phù hợp  cho nhu cầu sử dụng của bạn, trước tiên cần xác định dựa trên các tiêu chí như sau:
  1. Số người tham dự trong phòng chiếu là bao nhiêu?

Đương nhiên kích thước bảng tương tác lớn luôn luôn tốt nhưng rõ ràng là phải đi kèm với một chi phí.Do đó đối với các cuộc họp nhỏ từ 2 đến 10 người, chúng tôi khuyên nên chọn màn hình ít nhất 50 inch theo đường chéo.
 Đối với 10-25 người, tốt nhất là trong phạm vi kích thước 60-80inch đường chéo,
Lượng khán giả đến 50 người, chọn bảng lớn nhất từ 80 - 105 inch. Đối với khán giả lớn hơn, chúng tôi khuyên các diễn giả Cũng sử dụng một màn hình LCD tương tác nhỏ mà sẽ được đặt trên một bục. Người trình bày đưa ra các chú thích trên màn hình, sau đó được phát bằng máy chiếu, lên màn chiếu lớn hoặc thậm chí có thể sử dụng bức tường. Đây thường được sử dụng trong thính đường hoặc giảng đường đại học nơi có thể có hàng trăm khán giả.

Số người tham dự trong phòng tương tác ít  Số người tham dự trong phòng tương tác nhiều

Số người tham dự trong phòng tương tác nhiều hay ít

2. Lựa chọn độ phân giải - màn ảnh rộng (WXGA) hay định dạng thông thường (XGA)?

WXGA đương nhiên sẽ là lựa chọn tốt hơn, tuy nhiên chi phí thêm một chút. Nữa là công nghệ máy tính trong vài năm gần đây đều ở định dạng màn ảnh rộng (WXGA),Sẽ tuyệt vời nếu bạn kết hợp đồng bộ độ phân giải của máy chiếu và bảng tương tác với độ phân giải của máy tính. Điều này sẽ cho bạn chất lượng hình ảnh tối ưu.
Tuy Vậy, với kinh phí bị giới, bạn vẫn có thể sử dụng định dạng thông thường vì chỉ có một sự giảm nhẹ về chất lượng hình ảnh mà thôi.

3. Vấn đề ngân sách?

Các hệ thống di động có thể chạy từ $ 600-1000$, tùy thuộc vào mô hình. Một bảng tương tác kích thước đầy đủ sẽ có giá từ 1000 USD, tuy nhiên, bạn cần phải tính thêm chi phí của một máy chiếu trên đầu trang này. Màn hình LCD tương tác và màn hình LED có kích thước từ 30 inch, đến khoảng 90inch, với giá từ vài nghìn đô la, lên đến hàng chục ngàn đô la tuỳ công nghệ.
Nếu bạn cho chúng tôi biết phác thảo ngân sách của bạn, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn bộ tương tác tốt nhất có thể có được.

4. Bạn muốn loại máy chiếu nào?

Có rất nhiều thương hiệu máy chiếu để bạn lựa chọn. Tuy nhiên "Người lớn nhất" không phải lúc nào cũng tốt nhất cho bạn. Ví dụ có nhiều người thích mang giày Adidas điều đó hoàn toàn đúng nhưng cũng có một bộ phận khách hàng họ không muốn trả chi phí bảo hiểm nhãn mác cho một đôi giày và họ cũng có những lựa chọn khác rất tốt.
Các thương hiệu máy chiếu lẫn SmartBoard lớn như : Hitachi, Starboard, Promethean, Teamboard, Panasonic, Hyundai, Sharp, Mimio, Planar, TouchIT, Qomo, Plus, NewLine... có thể là một trong số các lựa chọn của bạn mà chúng tôi có thể cung cấp.

5. Yêu cầu thực tế trong phòng chiếu của bạn là gì? (tính di động, cố định, kích thước, độ cao tiêu chuẩn…)

Nhiều bảng tương tác có thiết kế đặt một thiết bị đứng và di chuyển được từ phòng này sang phòng khác. Loại khung đỡ phụ thuộc vào loại máy chiếu bạn có. Nếu sử dụng máy chiếu tiêu chuẩn đặt ở giữa phòng, trên bàn, hoặc treo trần thì bạn cần một cái bệ đỡ giữ bảng tương tác.
Ngược lại, nếu bạn sử dụng máy chiếu gần, thì có cả một hệ thống lắp đặt hoàn chỉnh và khép kín có thể di động từ phòng này sang phòng khác.
Bạn có cần bảng tương tác có thể điều chỉnh chiều cao?
Những người có nhiều chiều cao khác nhau sẽ được điều chỉnh tương ứng để có thể đáp ứng sử dụng cho tập thể.
Touchboards cung cấp nhiều tùy chọn điều chỉnh chiều cao bằng cách sử dụng một giá treo tường, hoặc giá đỡ. Bạn cũng có tùy chọn để điều chỉnh bảng bằng tay, hoặc điện tự động.

6. Sự chênh lệch giá giữa các bảng tương tác là gì?

Khi lựa chọn một bảng tương tác cho nhu cầu sử dụng thực tế bạn cần xác định "Những tính năng nào quan trọng nhất đối với bạn?" để không phải trả quá nhiều tiền cho các tính năng bạn sẽ không bao giờ sử dụng. Dưới đây là một số yếu tố cần xem xét khi chọn mua bảng tương tác:

  • Độ bền: Một số bảng tương tác có độ bền rất cao, kháng nước, có thể khoét lỗ hoặc đánh dấu vv ...
  • Thời gian bảo hành
  • Không để lại vết viết
  • Từ tính
  • Kết nối không dây
  • Chức năng in trực tiếp từ bảng
  • Tương thích iPad và Android (đi kèm với ứng dụng)
  • Độ phân giải: Bạn cần độ phân giải rất cao như 1080P hay 4K không? đa số nhu cầu thông thường thì không cần tuy nhiên ở một số yêu cầu ứng dụng đòi hỏi, trong trường hợp này thì tương tác LCD hoặc màn hình LED là lựa chọn tốt nhất.
  • Tính dễ sử dụng
  • Cảm ứng kép và thậm chí cảm ứng đa điểm
  • Nhiều người dùng (nhiều người có thể sử dụng bảng đồng thời có thể lên đến 4 người sử dụng cùng một lúc)
  • Độ nhạy cảm ứng
  • Hội thoại Video
  • Nhận dang chu Viết

Công ty TNHH TMDV Hà Xuân Bách chuyên cung cấp giải pháp trình chiếu và bảng tương tác!

Tin tức khác

Sản phẩm nổi bật
Sản phẩm bán chạy
Top