Giỏ hàng: 0

Lịch sử của máy chiếu

Tầm nhìn đầu tiên của một máy chiếu trong năm 1420 

      Ý tưởng đầu tiên của dự một hình ảnh trên một bề mặt được hình dung trong một bản vẽ bởi Johannes de Fontana Trong năm 1420.  Đó là một bản phác thảo của một nhà sư đang nắm giữ một chiếc đèn lồng.  Ở phía bên của đèn lồng, có là một cửa sổ nhỏ mờ có một hình ảnh của một con quỷ đang cầm một cây giáo.  Những hình ảnh này, có thể được vẽ trên một tấm mỏng xương, được chiếu lên một b tường của ngọn lửa trong lồng đứcèn.  Nếu không có một thấu kính, hình ảnh trên tường sẽ có được rất mờ. 
      Nhưng ý tưởng đã cung cấp nguồn cảm hứng để phát triển một mô hình chiếu đó thực sự sẽ làm việc.  Một số người đánh bắt là nguồn cảm hứng, và bất kỳ một trong số họ có thể đã được phát minh thực tế của máy chiếu - nó chỉ phụ thuộc những người bạn hỏi và những gì đất nước bạn. Trong số các phát minh có thể xảy ra, với thời gian và địa điểm của sáng chế của họ: 
Pierre Fournier - 1515, Pháp 
Giovanni Battista della Porta - 1589, Italy 
Athansius Kircher - 1646, Đức 
Christiaan Huygens - 1659, Hà Lan 
Thomas Rasmusser Walgenstein - 1660, Đan Mạch 
Claude Millet - 1674, Pháp 
       Rõ ràng, hồ sơ lịch sử không rõ ràng.  Nhưng những gì là rõ ràng, rằng trong năm 1645, một linh mục dòng Tên giáo dục cao học giả, Athansius Kircher (một trong những người trên danh sách của nhà phát minh có thể), mô tả và minh họa một thiết bị phản xạ ánh sáng từ một tấm gương, thông qua một ống kính và lên một màn hình .  Năm 1671, ông đã cố gắng để mô tả phát minh của mình, mà ông gọi là lồng đèn ma thuật, trong một cuốn sách ông đã viết được gọi là Ars Magna Lucis et Umbrae (Đại The Art of Light và Shadow), nhưng ông đã không làm một công việc rất tốt. mô tả.  Nhưng những gì ông đã làm là, bằng cách ghi lại những ý tưởng của mình trong một cuốn sách, được ghi với sáng chế.  Nhưng không phải tất cả mọi người.  Trong thực tế, một số (có thể là Đan Mạch) nói rằng các nhà phát minh đầu tiên là, theo hồ sơ, Christiaan Huygens, những người muốn được sử dụng một chiếc đèn lồng ma thuật thực tế kể từ năm 1659. 
 Huygens đã làm kinh doanh với Richard Reeves, một bác sĩ nhãn khoa London, người đã bắt đầu bán những chiếc đèn lồng năm 1663.  Samuel Pepys, một nhà văn, một mục trong nhật ký của mình cho ngày 19 tháng 8 năm 1666: "Comes theo thỏa thuận ông Reeves, đưa một lanthorn ', với các hình ảnh trong glasse để làm cho những điều kỳ lạ xuất hiện trên một bức tường, rất đẹp".  Một nhà văn Thomas Rasmusser Walgenstein (cũng trên danh sách đó), là người đầu tiên gọi điện cho thiết bị một "Lanterna Magica" trong khi ông đang biểu diễn ở các thành phố châu Âu khác nhau. 

Các máy chiếu đã được dần dần phát triển và cải thiện 

        Các lồng đèn kỳ diệu của những ngày đó trông giống như một máy chiếu slide dầu lửa đốt.  Các hình đèn lồng lớn, cồng kềnh, các đối tượng phức tạp, làm bằng thủy tinh, gỗ, sơn và kim loại.  Một số đã được xây dựng trong các tính năng cơ khí, chẳng hạn như ròng rọc và cuộn dây tời, do đó, của đèn lồng hình ảnh dự kiến có thể được đưa ra một phiên bản rất thô của hoạt hình.  Một số slide thậm chí có thể dự án phức tạp, màn hình hiển thị liên tục chuyển động. 
Các máy chiếu đã được dần dần phát triển và cải thiện
         Ánh sáng và nhìn thấy được sự tập trung chủ yếu của các nhà khoa học trong nửa đầu của thế kỷ 19, kết quả tiến bộ nhiều trong dioramas, lồng đèn ma thuật, nhiếp ảnh, điện chiếu sáng đầu tiên (dài trước khi Edison), và khí đốt chiếu sáng công cộng.  Michael Faraday là một trong những nhà khoa học - ông bật một ngọn lửa oxy-hydro vào một cục vôi, nung nóng nó và đã cho ra một ánh sáng rực rỡ. Cuộc biểu tình này đã thu hút sự chú ý của nhiều người, từ các nguyên tắc của nó, "ánh đèn sân khấu" đã được phát triển.  Ánh đèn sân khấu đã trở thành nguồn gốc của chiếu sáng cho tất cả nhưng đèn lồng trong nước. 
          Đến năm 1837, hệ thống ánh đèn sân khấu đã trở thành tinh gọn, đủ để được di chuyển vào nhà hát.  Trên sân khấu, nó đã cho giao diện của trưa cao, do đó, ống kính và bộ lọc được sử dụng để tạo những hiệu ứng mong muốn. Đó là tiêu chuẩn chiếu ánh sáng cho đến cuối những năm 1800, khi hệ thống điện chiếu sáng đã đến.  Năm 1952, Charlie Chaplin thực sự làm một bộ phim được gọi là "Limelight". 
          Bởi thời gian đó, máy chiếu công nghệ đã thực sự cải thiện rất nhiều.  Bây giờ chúng tôi đã được tại thời điểm đó chúng tôi nhắc nhở bạn về những hình ảnh chiếu giờ đi học trước đó - trong lớp học.  Nhưng chúng ta đang bước vào độ tuổi của "nhỏ hơn là tốt hơn". Máy tính chắc chắn đã lấy hình ảnh đó, và máy chiếu, bởi vì các ứng dụng của họ, cần thiết để làm theo phù hợp. 
          Khi việc kinh doanh và thế giới doanh nghiệp phát triển, do đó, sự cần thiết của cuộc họp. Thuyết trình trở thành các cuộc gọi trong ngày.  Bán hàng thuyết trình, thuyết trình kế toán, thuyết trình động lực - danh sách đi và về.  Các cuộc gọi cho các phương tiện truyền thông tốt hơn cho các bài thuyết trình đến to và rõ ràng.  "Chúng tôi cần một máy chiếu đa phương tiện đó là nhỏ, dễ sử dụng, linh hoạt, đáng tin cậy, và có khả năng tạo ra hình ảnh sáng rõ ràng, kích thước bất kỳ, trong bất kỳ phòng, trong ánh sáng bất kỳ" đó là một trật tự cao!.

Các máy chiếu đa phương tiện

         Vào giữa những năm 1990, với các nhà khoa học và kỹ sư làm việc chăm chỉ, một công nghệ mới đã được tạo ra mà cuối cùng dẫn đến máy chiếu đa phương tiện đầu tiên.  Các công nghệ mới nhất trong ngày đã được chế biến kỹ thuật số.  Áp dụng các hiệu trưởng kỹ thuật số để chiếu cho phép phát triển chế biến ánh sáng kỹ thuật số (DLP).  Công nghệ DLP, được tạo ra bởi Texas Instruments, có sức mạnh phản ánh của hơn 1.300.000 gương kính hiển vi, và xoay quanh chúng trên thiết bị một con chip micromirror kỹ thuật số (DMD).  Các máy chiếu DLP đầu tiên sản xuất hình ảnh grainy, nhưng công nghệ đã cải thiện rất nhiều kể từ đó, và bây giờ những hình ảnh sáng nhất bao giờ có thể được sản xuất trong một máy đa phương tiện. 
Các máy chiếu đa phương tiện
          Một nhu cầu đến từ "chiến binh đường phố", một thuật ngữ cho các nhân viên bán hàng đi du lịch hoặc kinh doanh của công ty.  Họ cần một máy sẽ cho phép họ cung cấp cho chuyên nghiệp, chất lượng thuyết trình, bất cứ nơi nào họ.  Vì vậy, máy chiếu của họ cần là rất nhỏ và nhẹ, trong khi vẫn có tính năng hình ảnh rõ nét và độ sáng đặc biệt. 
 Và trở lại tại văn phòng-nhà, có một nhu cầu lớn về công nghệ phòng họp cao cấp.  Tính chuyên nghiệp là chìa khóa để một cuộc họp tốt, và thiết bị chuyên nghiệp được gọi là cho.  Nhiều nhà sản xuất nghe cuộc gọi này - và các trận chiến trên!  Từ điểm này, máy chiếu đa phương tiện chiến trường cho nhiều công ty và tiếp tục đột phá công nghệ của họ. 

Trình bày đa phương tiện đã được cải thiện đáng kể 

          Vì vậy, sự cần thiết cho một máy chiếu đa phương tiện siêu di động không dây với một thiết kế thân thiện với người sử dụng, mà sẽ cho phép người dùng dễ dàng trình bày bất kỳ sự kết hợp của đồ họa máy tính, âm thanh và / hoặc video, cuộc họp kinh doanh, bán hàng thuyết trình, các buổi đào tạo hoặc các cuộc biểu tình phần mềm.  Năm 1996, hệ thống Focus ® trả lời cuộc gọi.  Họ là những người đầu tiên phát triển một máy chiếu SVGA sử dụng công nghệ DLP, sản xuất hình ảnh kỹ thuật số, chính xác với độ sáng cao cấp.  Nó nổi bật với âm thanh nâng cao từ JBL được xây dựng trong hệ thống âm thanh, bao gồm 2 loa trầm và 2 loa phân tán rộng, với bộ cân bằng điện tử tùy chỉnh sản xuất giọng hát rất rõ ràng và phong phú, âm nhạc ấm áp.  Mô hình này cũng tự hào của phần mềm hệ thống Kodak Color Matching, cho ra sản phẩm tốt nhất trong độ chính xác màu sắc và sự nhất quán giữa các thiết bị đầu vào, chẳng hạn như máy quét và màn hình máy tính, và hình ảnh dự.  Việc tạo ra các sản phẩm tốt nhất trong đa phương tiện LCD chiếu là kết quả tốt nhất trong đa quan hệ đối tác giữa nhà sản xuất. 
Trình bày đa phương tiện đã được cải thiện đáng kể
            Trong Focus chiếu là người đầu tiên của nhiều mô hình được giới thiệu tại thị trường này đòi hỏi.  Nhà sản xuất khác với tương tự, nhưng luôn luôn cải thiện chiếu đa phương tiện, là: 3M, Proxima, Epson, Polaroid, Sharp, Viewsonic và nhiều hơn nữa.  Mỗi mô hình giới thiệu có thêm vài tính năng, hoặc là nhỏ hơn và nhẹ hơn so với người tiền nhiệm của nó.  Cải tiến đã được tới thường xuyên và nhanh chóng. 

Đa phương tiện chiếu 'trong tương lai có vẻ tươi sáng 

             Với rất nhiều tiến bộ công nghệ trong chiếu đa phương tiện, bạn sẽ nghĩ rằng một nơi nào đó, có phải là một giới hạn.  Vâng, ngay bây giờ, có không có kết thúc trong tầm nhìn, ít nhất là không trong tương lai gần.  Hãy nhìn những gì diễn ra tiếp theo!  Khi tuổi không dây creeps trong, máy chiếu sẽ không có những dây cáp VGA rời kết nối máy chiếu với máy tính xách tay của bạn.  Và, với sự khởi đầu của PDA, bạn sẽ sớm có thể quản lý toàn bộ trình bày của bạn trong lòng bàn tay của bạn.  Không hài lòng chưa?  Không phải là các kỹ sư - công nghệ chiếu 3D là trong các công trình.  Nó chỉ mới bắt đầu, nhưng nó phát triển nhanh chóng.  Các nhà nghiên cứu đang tạo phòng mà hoàn toàn bao gồm các khán giả trong màn hình.
Đa phương tiện chiếu 'trong tương lai có vẻ tươi sáng
 Từ sàn đến trần nhà, một bài thuyết trình đơn giản có thể trở thành một tổng giác triển lãm.  Và nếu bạn sử dụng máy chiếu đa phương tiện, chỉ cần nghĩ đến các khả năng sau đó! 
 Vì vậy, đó là quá khứ, hiện tại và tương lai của máy chiếu.  Nó rất thú vị như thế nào công nghệ "bước lên" để đáp ứng nhu cầu của công chúng.  Nhưng đó là những gì nó là tất cả về, được không?  Vì vậy, khi bạn đang thiết lập cho cuộc họp tiếp theo của bạn, hãy nhớ rằng, cũng như thời gian đi về, và máy chiếu có được tốt hơn, bạn sẽ có thể tập trung ít hơn và ít hơn trên thiết bị của bạn, và tập trung hơn và nhiều hơn nữa cho một bài thuyết trình chiến thắng .  Hãy vui vẻ! 

Tin tức khác

Sản phẩm nổi bật
Sản phẩm bán chạy
Top