Giỏ hàng: 0

Làm thế nào để kéo dài tuổi thọ của bóng đèn máy chiếu?

Tuổi thọ của bóng đèn máy chiếu bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố.

Các yếu tố gây hại nhất ảnh hưởng đến tuổi thọ của bóng đèn máy chiếu là quá nóng trong quá trình hoạt động thường xuyên.
Dưới đây là một số lời khuyên thiết thực sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của đèn chiếu và tránh quá nóng.
Thông gió:
Điều quan trọng nhất trong việc mở rộng hoạt động bình thường của máy chiếu là gắn máy chiếu của bạn vào không gian với thông gió rộng rãi. Nếu máy chiếu chiếu của bạn đang đặt trong góc, hoặc gần với trần nhà hoặc trong các phòng có ít luồng không khí, là một trong những nguyên nhân làm cho tuổi thọ bóng đèn đến sớm hơn.
 Tuổi thọ bóng đèn máy chiếu 
Làm thế nào tôi có thể kéo dài tuổi thọ của máy chiếu?
Máy hút chân không và khí nén:
Thu thập bụi bên trong máy chiếu của bạn có thể làm cho đèn chiếu sáng cháy ở nhiệt độ hơn ban đầu, sẽ rút ngắn tuổi thọ. Hãy bảo trì máy chiếu của bạn và thổi bụi ra cách thường xuyên tùy thuộc vào việc sử dụng máy chiếu.
Thay đổi hoặc Làm sạch Bộ lọc bụi thường xuyên:
  • Hầu như mọi máy chiếu đều được trang bị một bộ lọc ngăn không cho bụi xâm nhập trong mạch. Trong thời gian, bộ lọc chắn bụi và nó có thể làm cho bóng đèn máy chiếu sáng ở nhiệt độ nóng hơn yêu cầu và giảm tuổi thọ của đèn.
  • Bộ lọc trên máy chiếu của bạn thường được tìm thấy phía sau một bảng chữ nhật nhỏ có độ dài từ 0,5 "x 6". Vui lòng làm sạch bộ lọc hoặc nếu cần thay thế bằng bộ lọc mới.
Không bật / tắt máy chiếu nhanh:
Bật và tắt máy chiếu của bạn một cách nhanh chóng có thể gây ra hiệu ứng tàn phá trên đèn chiếu của bạn. Đèn chiếu của máy chiếu thường mất khoảng một phút trước khi chúng chạy với dòng ổn định. Các máy chiếu có chấn lưu đặc biệt trong đó làm bật đèn chiếu ở điện áp cao và sau đó chạy chúng với điện áp thấp. Nếu bạn bật và tắt máy chiếu một cách nhanh chóng, nó có thể làm cho hơi thủy ngân áp suất siêu cao trở nên không ổn định, điều này sẽ làm cho đèn chiếu của bạn không hoạt động vĩnh viễn.
Bạn chạy máy chiếu của bạn trong chế độ kinh tế:
Các máy chiếu hiện đại có hai chế độ hoạt động: chế độ bình thường và chế độ tiết kiệm. Chế độ kinh tế thường làm cho đèn chiếu sáng phát ra mức độ sáng thấp hơn một chút và do đó có thể kéo dài tuổi thọ của bóng đèn chiếu. Nếu bạn không chắc chắn nếu máy chiếu của bạn có chế độ tiết kiệm, vui lòng tham khảo sách hướng dẫn của máy chiếu hoặc liên hệ với nhà sản xuất.
 

CÔNG TY TNHH TM DV HÀ XUÂN BÁCH

Tin tức khác

Sản phẩm nổi bật
Sản phẩm bán chạy
Top