Giỏ hàng: 0

Các giải pháp trình chiếu không dây

Giải pháp trình chiếu không dây
Đã qua rồi thời kỳ máy chiếu truyền dữ liệu đến máy chiếu là cả một giải pháp công nghệ cao và phức tạp. Một máy chiếu không dây lại càng đặc biệt đắt đỏ. Ngày này, các giải pháp trình chiếu không dây hoàn toàn đơn giản, dễ cài đặt và cực kỳ hiểu quả.Một máy chiếu hỗ trợ wireless có giá cả ngày càng hợp lý, kết nối HDMI tới thiết bị Wifi, bộ thiết bị phát trực tuyến thông minh. Ngày nay mọi giải pháp trình chiếu không dây có sẳn phục vụ mọi yêu cầu của người dùng từ giải pháp cho Công ty, lớp học, hoặc giải trí gia đình hoàn toàn không dây tránh các cài cắm dây nhợ kết nối phức tạp được điểm qua như sau:
 
Giải pháp Home Cinema không dây
 
Đối với một số khách hàng, giải pháp dây kết nối sẽ luôn là một lựa chọn của họ vì cáp tín hiểu sẽ bảo đảm mức độ chuyển tải dữ liệu đáng tin cậy hơn, hạn chế tối đa cảm giác rung lắc, nhoè hình hoặc ngắt giữa chừng. Nhưng các giải pháp không dây hiện đại ngày nay cũng đạt được độ ổn định, tính linh hoạt mà các kết nối không dây mang lại cũng là một kênh lựa chọn đắc lực cho công việc hoặc nhu cầu sử dụng thực tế đòi hỏi.
Nhu cần trang bị máy chiếu cho rạp phim tại nhà
  • Máy chiếu có tích hợp bộ kết nối không dây
    • Xuất phát từ nhu cầu thực tế rằng máy chiếu không dây mang lại độ tin cậy trong tín hiệu truyền tải  và giải quyết được những bất cập của kết nối bằng dây cáp mang lại.Trong tình huống không gian kiến trúc nhà bạn đang rất mới, bạn không muốn trần nhà xuất hiện ngang dọc các nẹp, hay thạch cao để đi dây cáp cho một cài đặt máy chiếu trang bị rạp phim gia đình. Bạn đang thuê và không được phép ghép nối hay phá vỡ kiến trúc của chủ nhà. Các nhà sản xuất máy chiếu đã cho ra đời một thế hệ máy chiếu có tích hợp tính năng Wireless đáng tin cậy, thiết bị bắt sóng Wifi đến máy chiếu.Máy chiếu  Epson EH-TW6700W là một ví dụ. Thiết bị này có chức năng WirelessHD được thiết kết để người dùng có thể tận hưởng trọn vẹn hình ảnh sống động mà không hề có bất cứ rắc rối nào từ mớ dây cáp bùng nhùng mang lại.
    • Máy chiếu Epson TW6700w rạp chiếu phim tại nhà
    • Máy chiếu Epson EH-TW6700w giải pháp rạp phim tại nhà chuẩn kết nối không dây.
    •  
    • Chức năng ấn tượng này cũng có sẵn trong Epson EH-TW9300W rất phổ biến, kết hợp công nghệ WirelessHD với tăng cường 4K UHD để phát trực tuyến không dây với chất lượng hình ảnh không bị ảnh hưởng.
    • Nếu bạn cần một rạp phim gia đình không dây thì chúng tôi đề xuất máy chiếu Epson vì Máy chiếu Epson luôn gây ấn tượng mạnh về dạng công nghệ này, bạn thậm chí còn không thể phân biệt hình ảnh giữa kết nối không dây và có dây. Điều đó chứng tỏ nền công nghệ đã đi bao xa trong khoảng thời gian ngắn.
  • Thiết bị phát trực tuyến thông minh
    • Có thể bạn đã từng nghe về Amazon Firestick, Apple TV và Google ChromeCast. Nhưng bạn có cân nhắc sử dụng chúng như một kết nối không dây với máy chiếu của bạn? Nhiều đánh giá máy chiếu kỹ thuật số trích dẫn các thiết bị này là thiết bị ‘go-to’ dành cho người dùng giải trí gia đình.
    • Kết nối máy chiếu của bạn sẵn sàng để phát trực tuyến không dây chỉ trong vài giây. Amazon Firestick và Google ChromeCast liên kết qua cổng HDMI. Apple TV không kém phần đơn giản để kết nối qua Airplay, cho phép bạn phát trực tuyến không dây ở độ phân giải Full HD 1080p từ mọi thiết bị iOS.
  • Bộ định tuyến Sender HDMI không dây
    • Nếu bạn muốn một thiết bị được thiết kế đặc biệt hơn để gửi video xung quanh bộ điều hợp người gửi HDMI không dây tại nhà của bạn, hãy tăng mọi thứ lên một cấp.Dựa trên công nghệ WHDI, các bộ công cụ này có khả năng gửi video có độ phân giải 1080p không nén mà không bị trễ tới bất kỳ thiết bị thu nào. Bộ phát, có hai đầu vào HDMI cho nhiều nguồn, làm cho tùy chọn này trở thành một trong những ưu điểm nhất trong môi trường gia đình đa thiết bị.Cũng cần lưu ý rằng hầu hết các bộ Sender HDMI không dây đều có tính năng Truyền qua IR. Điều này có nghĩa là trong thực tế, bạn có thể điều khiển bộ thu phim rạp chiếu phim tại nhà hoặc thiết bị nguồn từ bất cứ nơi nào bộ nhận HDMI. Điều này là hoàn hảo cho các thiết lập nhiều phòng, hoặc khi máy thu phim gia đình và đầu đĩa Blu-ray của bạn có thể bị che khuất - một ví dụ sử dụng chính của máy chiếu không dây.
 
Giải pháp máy chiếu không dây cho doanh nghiệp
 
Môi trường doanh nghiệp mang lại một yếu tố hoàn toàn mới của sự cộng tác và làm việc theo nhóm. Ngày nay chúng ta mong đợi một công nghệ có thể giúp chúng ta loại bỏ những trở ngại và tăng năng suất. Các cuộc họp kinh doanh cần phải chạy trơn tru nhất có thể để  không mất thời gian để sửa các kết nối không dây không đáng tin cậy.Các giải pháp kết nối không dây cung cấp cho môi trường doanh nghiệp một thế mạnh làm việc mới khi mà máy chiếu không dây thực sự dễ sử dụng và độ tin cậy cao. Việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp sẽ dựa vào phong cách và yêu cầu làm việc của người dùng.
 
  • Thiết bị WiFi USB Dongle
    •  Thiết bị USB WiFi dongle vẫn là một trong những phương pháp phổ biến nhất của kết nối máy chiếu với  mạng để chuyển tải nội dung không dây. Các hãng như BenQ, Epson, InFocus, NEC, Optoma và Sony là các nhà cung cấp thiết bị này. Dễ sử dụng, thiết bị bảo vệ phần mềm thường không yêu cầu quá trình cài đặt phần mềm nhà sản xuất trên PC hoặc Mac của bạn trước khi  sẵn sàng nhận dữ liệu. Chúng cũng tương thích để sử dụng với bất kỳ máy chiếu nào có cổng USB loại A vì vậy sẽ không có vấn đề gì khi bắt đầu sử dụng
    • Bước cuối cùng? Tạo kết nối WiFi giữa máy tính của bạn và khóa Wi-Fi trong máy chiếu. Chỉ cần chọn SSID tương ứng với dongle WiFi từ danh sách các mạng Wi-Fi khả dụng trên máy tính của bạn.
    • Phạm vi phủ sóng Wi-Fi là một lĩnh vực mà mọi người thường lo lắng nhưng các thiết bị ngày nay cung cấp khả năng tiếp cận hoàn toàn có thể chấp nhận cho phòng họp trung bình của bạn, với truyền dẫn chung khoảng 10 mét tùy thuộc vào các yếu tố môi trường.
    • Tuy nhiên, điều đáng lưu ý là USB Wi-Fi dongle không thích hợp để phát trực tuyến video. Chỉ thích hợp cho việc chuyển giao tài liệu và hình ảnh tĩnh.
  • Bộ định tuyến Sender HDMI không dây
    • Một lựa chọn phổ biến khác cho chia sẻ ngang hàng trong một thiết lập của công ty, đặc biệt là cho những doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp mạnh mẽ hơn đối với các bản trình bày đa phương tiện. Các yếu tố môi trường có thể ảnh hưởng đến phạm vi phủ sóng, phạm vi từ 2 đến 15 mét đối với nội dung HD làm cho bộ định tuyến Sender HDMI không dây thích hợp hơn với các phòng họp nhỏ.
  • Vấn đề bảo mật nội dung.
    • Ngay khi bạn cấp quyền truy cập và chuyển dữ liệu từ mạng công ty thì vấn đề bảo mật cần được tăng cấp. Rất may, các nhà sản xuất phát triển sản phẩm dành cho khối doanh nghiệp đã có các giải pháp an toàn và đáng tin cậy đảm bảo vấn đề bảo mật các nội dung chia sẻ nội bộ không bị đánh cắp
    • Một thiết bị như vậy là Barco ClickShare, đã trở thành một trong những trụ cột chính của ngành. Với sự tập trung vào sự đơn giản và bảo mật, Barco ClickShare giải quyết vấn đề chia sẻ mạng với thiết bị cơ sở ClickShare, gắn vào máy chiếu rồi liên kết với thiết bị bên ngoài (máy tính xách tay, v.v.) qua nút ClickShare hoặc người dùng có thể thấy đơn vị cơ sở trên mạng (chỉ đơn vị cơ sở ClickShare CSE-800) - giống như một máy in. Kết hợp điều này với khả năng thiết lập mức bảo mật cho một trong ba mức được xác định trước, và bạn có gói chia sẻ nội dung mạng hoàn hảo.
    • Để nhóm của bạn được kết nối, chỉ cần đưa nút ClickShare tới cộng tác viên của bạn. Họ có thể cắm thiết bị này vào cổng USB trên thiết bị của họ và nhấn nút để chia sẻ màn hình của họ với máy chiếu phòng họp ngay khi sử dụng
    • ClickShare là thiết bị phổ biến nhất trong thị trường doanh nghiệp, nhưng không phải là thiết bị duy nhất. Không có phủ nhận các thông tin ấn tượng của Vivitek NovoPRO. Thiết bị cộng tác và thuyết trình không dây, NovoPRO được thiết kế cho phòng họp và hoạt động học tập trong lớp học, bao gồm chia sẻ tệp, truy cập tài nguyên dựa trên đám mây và hỗ trợ tất cả các loại thiết bị hỗ trợ WiFi bao gồm iPad và Android hoặc tương đương. Người dùng cũng được hưởng lợi từ chức năng bảo mật và người kiểm duyệt, vì vậy việc kiểm soát dữ liệu của bạn dễ dàng hơn bao giờ hết.
 

Tin tức khác

Sản phẩm nổi bật
Sản phẩm bán chạy
Top