Giỏ hàng: 0

Định nghĩa hiển thị LCD và DLP của máy chiếu

Dưới đây là một cái nhìn nhanh chóng và dễ dàng về cách hoạt động công nghệ đứng đầu trong màn hình. Chúng tôi cũng đã bao gồm các ứng cử viên mới nóng nhất đang cố gắng tiến đến thời điểm quan trọng.
Công nghệ LCD và DLP của máy chiếu
Công nghệ LCD và DLP của máy chiếu
 

LCD (Màn hình tinh thể lỏng)

Hầu hết các máy chiếu LCD có ba tấm. Mỗi bảng là một lăng kính cho phép ánh sáng màu xanh lá, đỏ và xanh dương thông qua các pixel của nó. Những màu riêng biệt này sau đó được hội tụ và chiếu. Tín hiệu điện bật pixel trong một bộ dựa trên độ phân giải của đơn vị. LCD được biết là tạo ra độ nét màu lớn hơn, cung cấp nhiều sắc thái hoặc biến thể màu hơn so với máy chiếu DLP® đơn chip. Máy chiếu DLP® đôi khi có thể ghi định nghĩa ra khỏi các điểm sáng và bóng với màu sắc rực rỡ của chúng. Các máy chiếu LCD mới hơn bao gồm các chất tăng cường quang học đặc biệt như mảng thấu kính siêu nhỏ giúp giảm thiểu pixel hóa được gọi là "hiệu ứng cửa màn hình". Máy chiếu LCD mới có tỷ lệ tương phản cao tới 200.000: 1. Để so sánh, tỷ lệ tương phản của máy chiếu DLP® lên tới 50.000: 1. Tính di động và độ sáng của máy chiếu LCD đã khiến chúng trở thành lựa chọn phổ biến cho những người thuyết trình đi du lịch. Các máy chiếu LCD nhẹ nhất có trọng lượng chỉ dưới 4 lbs.
LCD (Màn hình tinh thể lỏng)
Cách hoạt động của LCD máy chiếu  (Màn hình tinh thể lỏng)

DLP® (chip đơn) - Xử lý ánh sáng kỹ thuật số

DLP® đơn chip là thiết bị di động nhất trong số tất cả các trình phát của chúng tôi. Hiện tại bạn có thể tìm thấy máy chiếu DLP® đơn chip có trọng lượng dưới 1 pound. Xử lý ánh sáng kỹ thuật số là sản phẩm của những bộ óc vĩ đại tại Texas Cụ. DLP® sử dụng một chip DMD Thiết bị gương kỹ thuật số (DMD) duy nhất có hàng ngàn gương nhỏ, mỗi gương đại diện cho một pixel. Những gương này nghiêng qua lại và làm chệch ánh sáng theo chỉ định của nguồn để tạo ra hình ảnh. Một hạn chế của công nghệ DLP® cho đến nay là độ sáng. Hiện nay, hầu hết các máy chiếu DLP® đơn chip sáng nhất trên thị trường chỉ là 3.000 lumens so với hơn 6.000 lumens của máy chiếu DLP® LCD và ba chip có giá tương đương. Máy chiếu DLP® chip đơn sáng hơn có sẵn, nhưng đắt hơn đáng kể. Tuy nhiên, vì màu đen sâu, phong phú và tỷ lệ tương phản cao.
Cách hoạt động của công nghệ DLP máy chiếu dùng chip DMD
Cách hoạt động của công nghệ DLP máy chiếu dùng chip DMD

DLP® (ba chip) - Xử lý ánh sáng kỹ thuật số

DLP® ba chip có hình ảnh đẹp nhất trong tất cả các trình phát. Hệ thống ba chip giống như DLP® đơn chip chỉ tốt hơn. Chất lượng hình ảnh của DLP® ba chip là không thể vượt qua. Thật không may, nó cũng là đắt nhất. Máy chiếu DLP® ba chip ngày nay có giá từ 15.000 - 30.000 USD trở lên. Không giống như CRT và máy chiếu DLP® đơn chip, DLP® ba chip có thể có mức đầu ra rất cao.
Cách hoạt động của công nghệ DLP máy chiếu dùng chip DMD 3
Cách hoạt động của công nghệ DLP máy chiếu dùng chip DMD

Tin tức khác

Sản phẩm nổi bật
Sản phẩm bán chạy
Top