Giỏ hàng: 0

Nên thay bóng đèn máy chiếu khi máy chiếu có mùi cháy?

Khi bạn có một máy chiếu, ngửi có mùi khét cháy thường thì bạn rất lo cho máy chiếu có bị hư gì không hoặc cảm thấy nó nóng quá mức. Một số trường hợp máy chiếu của bạn cũng ổn, nhưng điều quan trọng là đảm bảo đúng nguyên nhân. 
 
Khoảng 9,9 lần trong số 10, khi bạn ngửi thấy mùi hương cháy khi máy chiếu của bạn bật và chạy ít nhất 3 phút, thường là do thay bóng đèn máy chiếu mới để đốt bụi và mảnh vỡ xung quanh nó.
 
Để chắc chắn rằng đây có phải là nguyên nhân hay không, bạn có thể thực hiện theo các hướng dẫn trên trang của chúng tôi về bảo trì máy chiếu phù hợp và nếu bạn làm theo các hướng dẫn, bạn sẽ nhanh chóng có thể xác định xem nó chỉ là bụi cháy hay máy chiếu của bạn đã có một vấn đề. Bạn nên tìm một nơi tốt để bắt đầu quá trình bảo trì và bắt đầu hút bụi ở bên trong các bộ phận càng nhiều càng tốt và đảm bảo rằng bạn không làm hỏng bất cứ thứ gì trong tiến trình bảo trì
Khi bóng đèn máy chiếu không sáng là có vấn đề
Khi bóng đèn máy chiếu không sáng là có vấn đề

Khi bóng đèn máy chiếu không sáng là có vấn đề

Trong những trường hợp khác, mùi đốt cháy có thể chỉ ra rằng bạn đã có một vấn đề lớn. Một ví dụ của điều này là khi bạn đã lắp đặt không đúng bóng đèn máy chiếu vào máy chiếu của bạn. Trong những trường hợp như vậy, có thể đèn của bạn được đặt bên cạnh cái gì đó bên trong vỏ máy chiếu và đang cháy. Khi điều này xảy ra một điểm nóng nhanh chóng phát triển trên đèn và cuối cùng đèn sẽ nổ. 
 
Bạn cũng có nguy cơ làm hỏng máy chiếu của bạn nếu bạn đã đổ một cái gì đó vào nó và không làm sạch nó trước khi bạn đã sử dụng. Nếu như vậy, bạn cần làm sạch máy chiếu của bạn. Nếu bạn có kỹ năng và kiên nhẫn đủ để tháo dỡ và vệ sinh từng bộ phận, bạn có thể tự làm nhưng bạn nên để các nhân viên chuyên nghiệp sạch sẽ đảm bảo nguy cơ làm hỏng máy chiếu của mình.

Tin tức khác

Sản phẩm nổi bật
Sản phẩm bán chạy
Top