Giỏ hàng: 0

Cách bảo trì bên ngoài máy chiếu DLP

Nếu máy chiếu DLP của bạn cần bảo trì tốt, bạn có thể hơi do dự khi thực hiện bảo trì máy chiếu cho mình. Xét cho cùng, việc loại bỏ bụi bên trong đòi hỏi việc mở máy chiếu. Vâng, đừng lo, bởi vì với sự hỗ trợ của hướng dẫn hữu ích này và bộ công cụ phù hợp, bạn sẽ có thể làm sạch bụi máy chiếu DLP của bạn một cách đơn giản. Đọc tiếp nếu bạn quan tâm đến việc bảo trì máy chiếu DLP.

Bảo trì bên ngoài máy chiếu

Bảo trì bên ngoài máy chiếu 

Bước 1 - An toàn là tiêu chi đầu tiên
Trước khi bạn có thể bắt đầu bảo trì máy chiếu DLP, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng thiết bị đã được tắt và rút điện. Mặc dù bước này có thể khiến bạn trở nên phiền, an toàn luôn phải là ưu tiên hàng đầu của bạn bất cứ khi nào bạn làm việc với thiết bị điện tử. Khi bạn đã xác nhận rằng máy chiếu đã tắt và rút điện, bạn có thể chuyển sang bước tiếp theo.
Bước 2 - Tháo lọc bụi máy chiếu
Bước này thật đơn giản. Hầu hết các máy chiếu đều có các hệ thống lọc bụi ở vị trí khác nhau, thường có thể được tìm thấy ở hai bên của máy chiếu. Sử dụng ngón tay của bạn, cẩn thận gỡ bỏ các chốt và loại bỏ tấm lọc bụi máy chiếu DLP của bạn. Khi tấm lọc bụi đã được gỡ bỏ đúng cách, hãy đặt nó xuống nơi an toàn và tiến hành bước tiếp theo.
Bước 3 - Làm sạch máy chiếu của bạn
Bây giờ bạn đã thực hiện tất cả các biện pháp an toàn chuẩn bị và loại bỏ tấm lọc bụi của máy chiếu, bây giờ là thời gian để bắt đầu quá trình làm sạch (bảo trì). Dùng máy thổi khí hoặc không khí nén, hãy thổi bụi ra khỏi bên trong của máy chiếu. Chú ý công cụ bảo trì của bạn có thể là khí nén, hãy cẩn thận khi phun, vì điều này có thể khiến chất lỏng bị rò rỉ vào máy chiếu của bạn. Ngoài ra, hãy chắc chắn gắn chặt ống nối khí nén vào ống xả của bạn khi phun.
Bước 4 - Lắp lại máy chiếu
Bây giờ bạn đã bảo trì máy chiếu xong, hãy cẩn thận tháo nắp ống kính của thiết bị và làm sạch nó bằng một miếng. Ngoài ra, cũng nên làm sạch máy chiếu nhanh trước khi lắp lại. Mặc dù các bước này hoàn toàn không bắt buộc, nhưng chúng sẽ giúp đảm bảo rằng mọi thành phần chính của máy chiếu của bạn đều đẹp và sạch. Cuối cùng, lắp lại các thiết bị máy chiếu đúng vị trí và tận hưởng máy chiếu DLP sạch sẽ.
 

QUI TRÌNH BẢO TRÌ MÁY CHIẾU

Bảo trì máy chiếu là việc làm rất cần thiết cho người dùng, vì nó giúp tiết kiệm chi phí, đem lại độ bền cao, hình ảnh sắc nét. Tăng tuổi thọ bóng đèn máy chiếu

+ Kiểm tra sơ bộ tình hình chung của máy.
+ Kiểm tra bóng và số giờ sử dụng.
+ Tiến hành tháo dỡ máy để kiểm tra lau chùi thiết bị.
+ Tháo máy quan sát bằng trực quan.
+ Kiểm tra các hệ thống Jack cắm trên main chính.
+ Kiểm tra hệ thống cấp nguồn.
+ Kiểm tra bóng đèn.
+ Kiểm tra bộ vi xử lí.
+ Kiểm tra bộ xử lí nhiệt.
+ Bảo dưỡng hệ thống phin lọc bụi.
+ Bảo dưỡng bo mạch chính và hệ thống cấp nguồn.
+ Bảo dưỡng hệ thống Lens Focus.
+ Căn chỉnh lại các thông số kỹ thuật.
+ Bảo dưỡng toàn bộ hệ thống quạt gió.
 
Liên hệ: 0937 311 466

Tin tức khác

Sản phẩm nổi bật
Sản phẩm bán chạy
Top